fbpx

Client Success

Understanding Generation XYZ for Management การบริหารทีมต่างช่วงวัย

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ จำกัด จัดอบรม การบริหารทีมต่างช่วงวัย

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ จำกัด จัดอบรม การบริหารทีมต่างช่วงวัย หลักสูตร ” การบริหารทีมต่างช่วงวัย “(Understanding Generation XYZ for Management) วันที่

Read More »
สมาคมราชกรีฑาสโมสร-first-class

สมาคมราชกรีฑาสโมสร จัดอบรมหลักสูตรสุนทรียศาสตร์สำหรับการบริการลูกค้า First Class (Aesthetics for the First Class Service)

KCT Academy ได้ดำเนินการหลักสูตรสุนทรียศาสตร์สำหรับการบริการลูกค้าFirst Class (Aesthetics for the First Class Service) ให้กับราชกรีฑาสโมสร จำนวน 2 รุ่น ได้แก่รุ่นที่

Read More »
สมาคมราชกรีฑาสโมสร-collaborative-mindset

สมาคมราชกรีฑาสโมสร จัดอบรมหลักสูตร Collaborative Mindset

ขอขอบคุณพี่ๆ ชาว สมาคมราชกรีฑาสโมสรที่ได้เข้าอบรมร่วมกันในหลักสูตร Collaborative Mindsetเพื่อเสริมสร้างการทำงานร่วมกันที่สอดประสานและส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อการให้บริการของทีมโดยจุดเริ่มต้นของการสร้าง Collaborative Mindset จะเริ่มจากหลักคิดที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 4ด้าน• Empathy Mindset หลักคิดเกี่ยวกับความเข้าใจผู้ที่ติดต่อสื่อสารด้วย พร้อมที่จะทำความเข้าใจแบบเจาะลึก เพื่อพัฒนาระบบให้ดีที่สุด• Growth

Read More »
บริษัท-ฮอนด้า-ออโตโมบิล-smart-cr

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรม Smart CR งานด้วยใจ…พร้อมให้บริการ

KCT Academy ได้ร่วมดำเนินการสัมมนาลูกค้าสัมพันธ์หลักสูตร ” Smart CR งานด้วยใจ…พร้อมให้บริการ “ระหว่างวันที่ 6 – 10 พฤศจิกายน 2566แก่พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ จากศูนย์บริการฯ ในพื้นที่กรุงเทพ

Read More »
บริษัท-เอสจีเอส-pdca

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หลักสูตร Focus วงจร PDCA แบบเข้มข้นเพื่อพัฒนางาน

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา KCT Academy ได้จัดอบรมในหลักสูตร Focus วงจร PDCA แบบเข้มข้นเพื่อพัฒนางาน ให้กับ บริษัท เอสจีเอส

Read More »

บริษัท ล็อกซเล่ย์ จํากัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร พัฒนาทักษะและศิลปะการเป็นผู้จัดหารและหัวหน้างาน (Soft Skillathon for Leader)

ในวันที่ 28-29 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา KCT Academy ได้จัดอบรมในหลักสูตร พัฒนาทักษะและศิลปะการเป็นผู้จัดหารและหัวหน้างาน (Soft Skillathon for Leader)  (หลักสูตร 2

Read More »

บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร “HR Management for Non-HR Manager” เสริมศักยภาพบุคลากร

ในวันที่ 19 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา KCT Academy ได้จัดอบรมในหลักสูตร “𝗛𝗥 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝗡𝗼𝗻-𝗛𝗥 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿” (การจัดการทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่ HR)

Read More »

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM) ขอเชิญชวนที่ปรึกษา เข้ารับการประเมินสมรรถนะร่วมที่ปรึกษาอุตสาหกรรม

📢📢กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM) ขอเชิญชวนที่ปรึกษา เข้ารับการประเมินสมรรถนะร่วมที่ปรึกษาอุตสาหกรรม (Industrial Consultant’s Common Competency: I3C) 📌เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 21 กรกฎาคม 2566 🔎คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เข้ารับการประเมินฯ1.มีวุฒิการศึกษาขั้นต่ำ

Read More »

Ready to join our knowledge castle?

Find the right program for your organization and achieve your goals today

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save